Hệ treo & giá đỡ cho hệ cơ điện VNC

 HỆ TREO VÀ GIÁ ĐỠ CHO HỆ CƠ ĐIỆN VIETCONDUIT

Hệ treo ống thép luồn dây điện là một trong những hệ treo phổ biến hiện nay, được các nhà thầu cơ điện lắp đặt cho hệ thống điện.

Ngày nay, các công trình như tòa nhà cao tầng, chung cư, xí nghiệp, nhà xưởng được xây dựng rất nhiều, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Và đối với những công trình này thì hệ thống treo các đường ống luồn dây điện, ống thông gió hay hệ thống đường ống PCCC… là không thể thiếu mà các doanh nghiệp cần quan tâm. Từ đó thì các phụ kiện để thi công hệ treo cũng ngày càng được biết đến rộng rãi hơn.

Hệ treo và giá đỡ cho hệ cơ điện
Hệ treo & giá đỡ hệ cơ điện

Hệ treo trong 1 công trình là tập hợp của các hạng mục được lắp đặt đi nổi trên trần, trên tường, trên sàn bê tông. Vai trò của hệ treo này là để đảm bảo cho kết cấu của đường ống luồn dây điện được cố định tại một điểm ở trên cao, không bị xê dịch hay ảnh hưởng đến kết cấu của công trình.

Thông thường, một hệ treo ống luồn dây điện bao gồm những loại phụ kiện chính đó là thanh chống đa năng, kẹp treo ống, ty ren, và các phụ kiện đi kèm.

Mỗi loại phụ kiện của hệ treo này có những đặc điểm cấu tạo riêng biệt với từng chức năng khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình thi công, sự kết hợp của các loại thiết bị này đã tạo nên 1 hệ treo hoàn chỉnh, chắc chắn và an toàn.

ứng dụng của ty ren
Ứng dụng của ty ren


các sản phẩm của hệ treo
Các sản phẩm của hệ treo

Công ty ống điện Việt Nam với nhiều kinh nghiệm trên thị trường trong việc sản xuất và cung cấp các loại ống thép luồn dây điện và các phụ kiện cho hệ treo và giá đỡ ống luồn dây điện hứa hẹn là 1 địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người.

Các sản phẩm hệ treo của chúng tôi đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn công nghệ hiện đại, tiên tiến của quốc tế nên có chất lượng tốt và độ bền vô cùng cao. Ngoài ra, các loại phụ kiện hệ treo này đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng Quatest 3, cho lớp mạ kẽm tốt và thử tải an toàn.

Với chính sách chiết khấu cao, hệ thống vận tải chuyên nghiệp có thể hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến tận công trình thi công. Điều này chắc chắn sẽ giúp quý khách có một trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dễ dàng nhất.

Nếu Quý khách đang thi công hệ treo công trình và có nhu cầu về các sản phẩm hệ treo như thanh chống đa năng, ty ren, thang máng cáp, máng lưới và đặc biệt là ống thép luồn dây điện, hãy liên hệ với Vietconduit  để được tư vấn và báo giá tốt nhất về các sản phẩm này!

*Tư vấn hỗ trợ khách hàng

VNC hướng đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn hỗ trợ khách hàng

Vậy nếu có bất kì thắc mắc nào bạn có thể liên hệ đến hệ thống hotline: 091 557 448- 097 947 9339- 0913 233 997.

 Hoặc đến trực tiếp văn phòng chúng tôi tại :

Số 5- Đường số 8- KDC Cityland- Phường 5- Quận Gò Vấp

1486 Tỉnh lộ 8- Ấp 12- Xã Tân Thạnh Đông- Huyện Củ Chi-TP. HCM











Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN JIS C8305-E

Ống thép luồn dây điện VNC Inox 304 (Ren & Trơn)

Sản phẩm của công ty TNHH Ống điện Việt Nam ( Vietconduit Co., Ltd)